close

Câu hỏi iOS 10.1.1 jailbreak được chưa được rất nhiều bạn hỏi và tìm kiếm trên google. Và hôm nay chúng tôi đã có câu trả lời cho các bạn. iOS 10.1.1 trên iPhone 7 chính thức bị jailbreak với Cydia.

Thông tin bẻ khóa chiế iPhone 7 chạy hệ điều hành iOS 10.1.1 được Luca Todesco – một chuyên gia an ninh nổi tiếng công bố cách đây 3 ngày.  Thông tin này là 1 điều đáng mừng cho những nhà phát triển ứng dụng nhưng nó cũng là điều đáng buồn vì bảo mật của Apple vẫn chưa phải là số 1.

 

Phiên bản jailbreak iOS 10.1.1 xuất hiện ngay sau khi 1 nhà phát triển đăng tải video phiên bản iOS 10.1 trên điện thoại iPhone 7 bị jailbreak. Không chỉ vậy 1 tài khoản có tên @ijapija00 cũng đưa ra khẳng định là phiên bản iOS 10.1 jailbreak của anh chàng đang chạy cũng có thể chạy được cả iOS 10.1.1. Nhưng anh chàng có nick name trên không hề đưa ra 1 bằng chứng chứng minh điêu đó. 

 

Luca đã đăng tải video jailbreak iOS 10.1.1 thành công nhưng ông không hề chia sẻ bản jailbreak của mình cho ai và muốn bảo mật lỗ hổng của Apple để tiếp tục cho mục đích nghiên cứu. Chính vì vậy mà hiện tại chúng ta vẫn chưa thể jailbreak iPhone 7 được. 

Trước những thông tin này thì có 1 thông tin quan trọng hơn là ngày mai Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plussẽ có mặt tại Việt Nam. Vậy còn chờ gì mà không đi chuẩn bị tiền để rước 1 trong 2 em đó về.

arrow
arrow
    文章標籤
    iPhone
    全站熱搜

    tuyetnt171 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()