close
iPhone 7 sẽ được nâng Ram, và đó đã là sự thật
Trong khi các dòng máy Android liên tục tăng dung lượng bộ nhớ Ram thì Apple lại dậm chân tại chỗ kiêm tốn với 2 GB trong 2 năm gần đây. Tuy nhiên 1 thông tin mới được rò rỉ đó chính là chiếc điện thoại iPhone 7 sẽ có ram lên tới 3 GB.
Ông Ming Chi Kuo – 1 chuyên gia phân tích đến từ Securities cho rằng chiếc iPhone 7 sẽ cần phải được trang bị dung lượng ram lên đến 3 GB để tăng hiệu suất cũng như cạnh tranh với đối thủ. Thông tin này cũng được tờ DigiTimes xác nhận.
"Việc tăng dung lượng bộ nhớ trên các dòng điện thoại thông minh trong đó có cả những chiếc iPhone của Apple sẽ sẽ làm tăng nhu cầu đối với linh kiện bộ nhớ trong quý thứ 3".
Digitimes cũng cho rằng dung lượng RAM trên thế hệ iPhone kế tiếp sẽ tăng từ 2 GB lên 3 GB.
Thông tin Apple iPhone 7 sẽ có Ram 3 GB nhưng trong 3 phiên bản thì vẫn chưa rõ là chiếc nào sẽ được trang bị hay cả 3 phiên bản cùng sở hữu Ram 3 GB. Nếu cả 3 bản cùng được nâng cấp lên Ram 3 GB thì đây là điều mà rất nhiều người tiêu dùng thấy vui sướng.
Mặc dù trước đây trang DigiTimes đã nhiều lần cung cấp các thông tin sai lệnh, không chính xác nhưng chúng ta cũng phải kể đến các thông tin chính xác khác và không nên mất niềm tin vào họ. Hãy cùng tin tưởng rằng Apple sẽ thay đổi.

Phải chăng iPhone 7 sở hữu màn hình 2k

Và cho đến hôm nay thì thực sự chiếc iPhone 7 đã được nâng cấp lên ram 3 GB nhằm đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
arrow
arrow
    文章標籤
    iPhone
    全站熱搜

    tuyetnt171 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()