close
Chính thức có giá bán Meizu M3s chính hãng
Cách đây không lâu Meizu chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm giá rẻ mang phong cách thiết kế cao cấp. Nhắc đến đây chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Meizu M3s, và đúng như vậy. Đây là sản phẩm khá hót và được nhiều người quan tâm.
Chiếc điện thoại Meizu M3s là phiên bản nâng vấp của M3 và cũng là lần đầu tiên được bán tại Việt Nam. Chính vì vậy mà khá nhiều người sẽ tò mò về chiếc điện thoại này. Nếu như trước đây các bạn đã từng được nghe nhiều về Meizu M3 thì với M3s đây là phiên bản nâng cấp khá tuyệt về ngoại hình.
Dù giá bán Meizu M3s tại Việt Nam chỉ là 3 triệu đồng nhưng nhìn thiết kế bên ngoài các bạn sẽ nghĩ rằng đây là 1 chiếc điện thoại cao cấp. Từ màu sắc cho đến đường nét và góc cạnh đều thể hiện được sự tinh tế của nhà sản xuất. M3s sở hữa màn hình 5 inchm độ phân giải HD và được làm cong 2,5D.
Không chỉ ấn tượng với thiết kế bên ngoài, bên trong của M3s cũng vô cùng xuất sắc. Cấu hình Meizu M3s được trang bị vi xứ lý Mediatek MT6750 lõi 8 cho tốc độ trung bình là 1,3 GHz, bộ nhớ trong 16 GB, ram 2 GB. Với cấu hình này thì các game đồ họa cao sẽ hơi bị giật khi chơi trên M3s. Còn các hoạt động khác thì rất ổn định.
Và cuối cùng là khả năng chụp ảnh. Chỉ với 3 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu trong tay 1 chiếc smartphone chụp ảnh đẹp. Để có được điều này thì M3s đã được trang bị camera sau 13 MP đi kém đèn flash LED kép, camera trước 5 MP.
Nhanh tay đặt mua M3s để nhận những phần quà ưu đãi của FPT Shop hoặc là có thể chọn mua 1 trong 2 sản phẩm khác có cấu hình cao hơn là: Meizu Pro 6 hoặc Meizu M3 Note.
arrow
arrow
    文章標籤
    Meizu
    全站熱搜

    tuyetnt171 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()