close
Cấu hình và pin của Oppo A37 (Neo 9)
Oppo Neo 9 là cái tên được nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Không chỉ nổi bật về thiết kế, máy còn có giá bán khá ấn tượng, đó chưa phải là điều duy nhất. Cấu hình máy cũng được nhiều chuyên giá đánh giá là ổn định và đủ mạnh để phục vụ các nhu cầu tối thiểu của người dùng.
Kế tiếp cho bài đánh giá chất lượng màn hình Neo 9 là phần đánh giá cấu hình và dung lượng pin. Hi vọng nó sẽ giúp ích được cho các bạn.

Cấu hình Oppo A37 được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 410 tốc độ 1,2 Ghz, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Các thông số này cho thấy A37 là 1 chiếc smartphone kém cạnh khá nhiều so với các đối thủ Mi4 và Redmi Note 3. Nhưng nếu so với các dòng máy cùng tầm giá của Samsung hay Sony thì chiếc điện thoại Oppo này vẫn được đánh giá cao hơn.
Màn hình có độ phân giải HD nên Neo 9 vẫn thoải mái đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng như lướt web, gọi điện, nghe nhạc và chơi 1 số game cấu hình thấp. Đối với các game có đồ họa cao như Dead Trigger 2 và Nova 3 thì máy vẫn chơi được nhưng không mượt.
Điện thoại Oppo A37 có dung lượng pin khiêm tốn 2630 mAh và không được trang bị tính năng sạc nhanh. Điều này dẫn tới việc sạc máy khá lâu và hơn thế là khi chơi game nhiều thì A37 sẽ rất nhanh hết pin.
Kết quả đo thời lượng Pin của Neo 9 so với các đối thủ
Lướt web bằng Wi-Fi ở với độ sáng màn hình 70%
Xem phim HD offline ở điều kiện sáng 70%

Chơi game giả lập trên GFX Bench liên tục ở điều kiện độ sáng 70%, tính từ lúc pin đầy đến khi còn 10%.

arrow
arrow
    文章標籤
    Oppo
    全站熱搜

    tuyetnt171 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()