close

Cho  đến nay chúng ta vẫn chưa thể biết chính xác thời điểm bộ đôi máy tính bảng Samsung được chính thức lên kệ. Nhưng chắc chắn chúng ta sẽ được chứng kiến 1 sự kiện hoành tráng từ Samsung.

Thông tin từ 1 trang web mang tên benchmark Gfxbench cho biết 2 chiếc tablet mới của Samsung được đặt tên là Samsung Galaxy Tab S2 8.0 và Samsung Galaxy Tab S2 9.7. Bộ đôi này được đồn đoán là có thiết kế tương tự với máy tính bảng iPad.

 

Đối thủ mới của iPad Air 2 có độ mỏng hấp dẫn

Từ hình ảnh tiết lộ cấu hình ủa chiếc Tabs S2 9.7 inch thì nó sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ từ vi xử lý lõi 8 được thiết kế theo cấu trúc bigLITTLE trong đó có 4 lõi Cortex A-53 và 4 lõi Cortex A-57, bộ nhớ Ram 3 GB và bộ nhớ trong lên tới 32 GB. Samsung hứu hẹn sẽ trang bị cho bôi lần này bộ đôi camera chất nhất từ trước tới nay cho dòng máy tính bảng. Theo đó thì camera sẽ được trang bị 8 MP còn camera trước là 2.1 MP. Màn hình sẽ là 9.7 inch và 8 inch nhưng có cùng độ phân giải 1.536x2.048 pixel.

 

Xét về thiết kế thì Galaxy Tab S2 9.7 inch sẽ được trang bị khung kim loại vói trọng lượng khoảng 407 gram và có độ mỏng là 5,6 mm mỏng hơn cả iPad Air 2. Với những thông số được tiết lộ thì đây chính là chiếc máy tính bảng mà chúng ta nên sở hữu trong mùa thu năm nay. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về việc chiếc tablet này về hàng tại Việt Nam nhưng giá máy tính bảng Samsung này được dự đoán vào tầm 14 triệu đồng.

arrow
arrow
    文章標籤
    samsung galaxy
    全站熱搜

    tuyetnt171 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()