close
Sử dụng giả lập Droid4X để chơi Mỹ Nhân Tam Quốc
 
Chơi Mỹ Nhân Tam Quốc trên di động đã quá quen thuộc với nhiều người. Vậy bạn có muốn thay đổi 1 chút không? Không phải cầm điện thoại trên tay nữa, thay vào đó là chơi nó ngay trên máy tính của mình.
Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi sau đây nhé. Chắc chắn các bạn sẽ có những điều thú vị khi chơi game Android trên PC.
Nếu như các bạn sử dụng giả lập iPadian để chơi các thể loại game iOS thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu 1 phần mềm khác giúp các bạn chơi game Android và đặc biệt là phiên bản Mỹ Nhân Tam Quốc.
Bước 1: Tải và cài đặt Droid4X mới nhất
Cũng tương tự như Bluestacks, đây là giả lập được đánh giá tốt nhất hiện nay cho người muốn chơi game trên máy tính. Các bạn tải Droid4X mới nhất về máy tính và tiến hành cài đặt.
-          Đầu tiên bạn nhấn vào Install để quá trình cài đặt được tiến hành.
Quá trình cài đặt mất khoảng 10p. các bạn nên kiên nhẫn để hoàn thành nó.
Bước 2: Đăng nhập tài khoản Google Play.
- Sau khi thực hiện xong việc cài đặt giả lập Droid4X các bạn bắt buộc phải đăng nhập bằng tài khoản Google Play thông qua gmail. Nếu chưa có tài khoản các bạn có thể tạo tài khoản ngay trên điện thoại.
Bước 3: Tải game Mỹ Nhân Tam Quốc
Sau khi bạn đã hoàn thành việc đăng nhập vào tài khoản google Play thì giả lập Droid4X đã chính thức biến máy tính của bạn thành 1 chiếc điện thoại Android. Bạn nhấn vào biểu tượng Goolge Play và tìm kiếm từ khóa “Mỹ nhân tam quốc”. Bạn chọn phiên bản mình muốn cài rồi nhấn install là được.
 

 

Sau khi cài đặt xong các bạn quay lại màn hình chính của giả lập sẽ thấy 1 icon của game được xuất hiện. chỉ cần nhấn vào là có thể chơi được rồi.


 

 

Chúc các bạn thành công !
arrow
arrow
    文章標籤
    Giả lập
    全站熱搜

    tuyetnt171 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()