close
Ưu nhược điểm của phần mềm giả lập Droid4X và Windroy
Không chỉ BlueStacks là phần mềm giả lập Android được nhiều người lựa chọn sử dụng. Droid4x và Windroy cũng có tầm ảnh hưởng không kém. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về ưu, nhược điểm của 2 phần mềm này.
1. Droid4x
Ưu điểm: Phần mềm Droid4x mới nhất không chỉ hỗ trợ người dùng Android có thể chơi game trên máy tính mà không cần thiết bị di động mà nó còn cho phép người dùng phát wifi, chỉnh độ sáng, tạo chế độ nhắc nhở, có ngôn ngữ tiếng việt, tùy chỉnh hình nền. Và đặc biệt là với bản mới nhất thì phần mềm giả lập này có thể tương thích được với Controller.
Nhược điểm: Đối với các phiên bản cũ của Droird4x thì nó chỉ hỗ trợ các thiết bị dùng chip Intel. Trong quá trình cài đặt thì Droird4x tự động cài Virtualbox 4 và vì thế bạn sẽ không thể cài được các phiên bản Virtualbox khác để phù hợp với máy tính.
2. Windroy
Windroy là 1 phần mềm giả lập Android trên Win 7, Win 8, Win Visa... không quá nổi tiếng như BlueStacks hay Droid4x. Tuy nhiên với dung lượng kiếm tốn chỉ 80 MB thì đây là 1 phần mềm tốt cho các bạn lựa chọn. 
Ưu điểm: Windroy gọn nhẹ, hoạt động ổn định trên các hệ điều hành windows từ Vista cho đến Win 10. Phần mềm hỗ trợ Flash, các thiết bị điều khiển ngoại vi như: bàn phím, điều kiển, chuột…
Nhược điểm: Phần mềm này không được tối ưu cho hệ điều hành Windows XP, khi chạy trên nền tảng này hệ thống thường xuyên gặp lỗi. Việc đồng bộ với Google diễn ra chậm chạp. 
arrow
arrow
    文章標籤
    Giả lập
    全站熱搜

    tuyetnt171 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()