close
Điện thoại Huawei P9 thuộc dòng cao cấp của Huawei mới được ra mắt cách đây không lâu với những thiết kế đặc biệt ấn tượng. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới các bạn bài đánh giá chi tiết thiết kế của chiếc smartphone này.

Huawei P9 được thiết kế nguyên khối với chất liệu chủ đạo là kim loại, tuy nhiên không vì vậy mà máy nặng hơn so với các dòng máy Android khác. Nếu như HTC 10 nặng tới 161g và dày 9mm, Galaxy S7 nặng 152g dày 7.9mm thì P9 vô cùng ấn tượng với con số 144g và 7mm. Được cắt kim cương nhưng P9 không hề tạo cho người dùng cảm giác bị cấn khi cầm nắm.

Mặt trước P9 được làm cong 2.5D, viền cực mỏng nên dù màn hình lớn 5,2 inch thì máy trông cũng không to như các dòng khác. Tỷ lệ màn hình so với toàn bộ mặt trước của Huawei P9 chiếm tới 73% trong khi đó S7 chỉ là 72,1%m HTC 10 là 71,1%.
Mặt sau Huawei P9 được láng mịn không bị trơn, trượt và bám vân tay. Các phím cứng như nút nguồn, tăng giảm âm lượng… đều được cắt gọt tỷ mỉ tạo sự mềm mại cho người dùng.
Camera sau được gắn liền với thương hiệu Leica
Mặt sau điện thoại Huawei P9 được làm nổi bật bởi bộ đôi camera kép, đèn flash kép và cảm biến vân tay. Dù thiết kế của P9 khá mỏng nhưng camera cũng hông hề bị lồi lên so với các dòng Android khác.
Độ dày của Huawei P9 chỉ 7mm, mỏng và rất tinh tế
Cổng sạc chuẩn USB Type-C
Camera phụ độ phân giải cao lên tới 8 MP.
Các phím Home, Back và đa nhiệm được đặt vào trong màn hình giúp tiết kiệm không gian

Huawei bán P9 tại Việt Nam hỗ trợ 2 sim chuẩn nano trong đó 1 sim được chung với khe cắm thẻ nhớ. 

arrow
arrow
    文章標籤
    huawei
    全站熱搜

    tuyetnt171 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()