close

Trước đây khi Note 4 được ra mắt nhiều người tỏ ra rất thích thú với chiếc điện thoại này. Cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng và đặc biệt nhất là thiết kế đẹp. Tuy nhiên khi LG V10 được trình làng thì chắc chắn những người đang sở hữu chiếc smartphone này sẽ chuyển sang mua V10. Dưới đây là 1 số lý do giúp V10 đánh bại được Galaxy Note 4.


1. Màn hình độ phân giải cao, camera chụp ảnh đẹp.

Màn hình rộng, độ phân giải cao là những gì mà điện thoại LG V10 đánh bại Note 4. Có cùng kích thước màn hình hình như độ phân giải 2K chắc chắn sẽ thu hút được người dùng Note 4 quay mặt mà lựa chọn điện thoại LG.


Vốn đã nổi tiếng trong công nghệ sản xuất màn hình TV nên chúng ta không quá khó hiểu khi mà màn hình của V10 cho khả năng hiện thị tốt hơn so với Samsung Note 4. Và hơn thế mà camera của máy 16 MP kết hợp các tính năng chụp ảnh cao cấp như chống rung quang học, lấy nét bằng laser đã biến V10 trở thành smartphone chụp ảnh đẹp hiện nay.

Ngoài màn hình chính thì V10 còn có thêm 1 màn hình phụ độ rộng 2,1 inch để hiển thị các thông báo quan trọng. 1 tính năng mà Note 4 không hề có.

2. Pin rời và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài


So sánh nhanh LG V10 và LG G4

Trong khi Note 4 không thể tháo rời pin thì LG V10 lại làm được điều đó. Chính vì vậy mà nhiều người cảm thấy chán nản khi cầm chiếc Note 4 mà muốn thay thế bằng V10. Không những vậy điện thoại của LG còn được hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài với dung lượng lên tới 2 TB.

3. Cấu hình mạnh và tốt hơn


Với việc sử dụng Ram 4Gb chắc chắn LG V10 sẽ cho khả năng hoạt động mượt mà hơn nhiều so với LG G4. Nếu bạn đã và đang cảm thấy cấu hình của Note 4 chưa đủ dùng thì hãy chuyển sang mua LG V10 ngay nhé.

4. V10 bền hơn Note 4

Với việc sử dụng khung thep không gỉ chuyên dùng trong quân đội kết hợp mặt sau cho độ đàn hồi tốt nên khi bị va đập mạnh sẽ không bị ảnh hưởng đến màn hình và nội thất bên trong máy. 

arrow
arrow
    文章標籤
    LG V10
    全站熱搜

    tuyetnt171 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()