close

Nếu như trước đây chúng ta chỉ có 2 màu đen trắng trong việc lựa chọn màu điện thoại thì giờ đây có rất nhiều màu cho người dùng chọn lựa. Nếu 2013, 2014 là sự lên ngôi của màu vàng thì năm nay là vàng hồng của chiếc iPhone 6s. Nó thực sự đã tạo được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng hãng điện thoại Đài Loan đã giới thiệu phiên bản nâng cấp Oppo R7s màu vàng hồng với giá chỉ là 9,49 triệu.

OPPO R7s

Chiếc điện thoại Oppo R7s đã lên kệ tại Việt Nam vào ngày 26/11 và hiện đang được bán trên toàn hệ thống của FPT shop với giá bán hấp dẫn cùng nhiều khuyến mại. Điều đầu tiên bạn có thể thấy được ở chiếc điện thoại này chính bộ nhớ ram khung 4 GB ngang ngửa với Zenfone 2.

Thiết kế R7s không có nhiều điểm khác biệt so với người tiền nhiệm Oppo R7 Lite. Vẫn là thiết kế nguyên khối được bọc viền kim loại chắc chắn và màn hình được vuốt cong 2.5D tương tự với R7 Plus và R7 Lite. Tuy nhiên máy mỏng hơn khá nhiều chỉ 6,95mm và nặng 155 gram. Màn hình của máy cũng là 1 trong những điểm nhấn mà các bạn nên biết. So với người anh của mình thì chiếc Oppo R7s được tăng độ phân giải lên full HD với kích thước là 5,5 inch. Ngoài ra thì màn hình còn được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4.

OPPO R7s

Cấu hình Oppo R7s tuy không quá mạnh nhưng nó cũng được đánh giá khá cao với bộ nhớ trong 32 GB và ram 4 GB. Nếu như máy được trang bị chip Snapdragon 810 thay vì 615 thì đây thực sự là sản phẩm cực hấp dẫn đối với người sử dụng.

OPPO R7s

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Oppo R7s vàng hồng tại Việt Nam

Ngoài cấu hình mạnh, màn hình chất thì khả năng chụp ảnh của Oppo R7s cũng rất ấn tượng. Camera sau có độ phân giải 13 MP được trang bị khả năng tự động lấy nét nhanh chỉ trong vòng 0,1 gây. Hơn nữa camera trước 8 MP cũng sẽ cho các bạn những bức ảnh selfie tuyệt vời. Nếu bạn là người đam mê chụp ảnh thì tại sao không nhanh chóng mua Oppo R7s để được trải nghiệm nhé.

arrow
arrow
    文章標籤
    Oppo R7s
    全站熱搜

    tuyetnt171 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()