Ảnh chi tiết điện thoại giá rẻ Meizu M5 Note

Dù vẫn chưa về Việt Nam nhưng Meizu M5 Note đã tạo được tiếng vang lớn khi vừa có thiết kế đẹp, cấu hình cao, pin trâu lại vừa có giá vô cùng mềm. Chỉ cần bỏ ra khoảng 3 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được chiếc điện thoại với Ram 3GB, cảm biến vân tay, camera 13 MP, Pin 4000 mAh…

Ra mắt vào cuối tháng 12 năm 2016 và sẽ được bán vào đầu năm 2017 tại Việt Nam đây hứa hẹn sẽ là 1 sản phẩm hót. Màn hình M5 note khá lớn 5,5 inch nhưng lại có viền khá mỏng bên trông vẫn rất nhỏ gọn. Ngoài ra hãng cũng làm cong mặt trước 2,5D tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Camera trước 5 MP đủ để bạn có những bức ảnh selfie đẹp

Cấu hình Meizu M5 Note phải nói là cực chất so với các dòng máy cùng phân khúc. Máy được trang bị chip Helio P10 cho tốc độ xử lý 1,8 GHz, bộ nhớ ram 3 GB, Rom 16 GB, dung lượng pin 4000 mAh, chạy hệ điều hành Flyme OS 6.0.

Mặt phía sau sẽ khiến bạn liên tưởng đến các dòng máy HTC với 2 đường ăng ten cắt ngang. Chất liệu sử dụng trong thiết kế này là kim loại nên trông máy khá đẹp mắt. Đặc biệt là camera không bị lồi lên như Pro 6.

2 phím cứng là tăng giảm âm lượng và nút nguồn thanh mảnh giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Cạnh bên trái được bố trí khe cắm sim

Các góc cạnh được bo tròn mềm mại, đường cắt kim cương không quá sắc nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Cạnh dưới cùng là nơi được bố trí nhiều cổng nhất: jack tai nghe, cổng kết nối và loa thoại.

Với viên pin dung lượng lên đến 4000 mAh thì người dùng có thể thoải mái sử dụng trong vòng 1 ngày mà không phải lo hết pin.

Camera sau 13 MP chụp ảnh không được tốt nhưng với giá bán trong khoảng từ 3 đến 5 triệu thì đây là điều có thể chấp nhận được.

 

Theo thông tin chúng tôi được biết thì giá Meizu M5 Note sẽ khoảng 3 triệu với bản thấp nhất. Nếu các bạn có hứng thú với máy thì có để đặt trước tại FPT Shop.

arrow
arrow
    文章標籤
    Meizu
    全站熱搜

    tuyetnt171 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()